Taka til

Ég fór á þriðjudaginn að hitta stelpurnar í A-Ö hópnum og það var svo gaman mikið hlegið og heimsmálin rætt og komust við að þeirri niðurstöðu að nú væri sko verið að taka til í heiminum og munum við koma stærri og sterkari út úr þessum hremmingum. Wink

Nú er ég búinn að stunda heitapottinn í sundlauginni hér í Sandgerði af miklu kappi. Sundlaugin er frábær eftir endurbæturnar sem eru virkilega vel heppnaðar. Komnar tvær rennibrautir sem unga kynslóðin elskar. Mæli með því að fólk fái sér bíltúr í Sandgerði og fari í sund.

Nú skulum við íslendingar brosa, því lífið er yndislegt. Grin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hæ Vibba mín gaman að lesa bjartsýnina í þér já maður ætti nú að rifja upp gamlar minningar og fara í sund í Sandgerði ég vann þar í mörg ár er ég bjó þar. Knús til þín ljúfust
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 3.10.2008 kl. 16:46

2 Smámynd: Líney

Hæ hæ

Takk fyrir addiðknús

Líney, 9.10.2008 kl. 16:05

3 Smámynd: Bryndís

Piff, sund er fyrir fiska    allavega ekki fyrir mig, gæti drukknað skilurðu eða fengið vatn í augun, skil ekki sund, hehe

Knús og kremjjjj

Bryndís, 9.10.2008 kl. 18:42

4 Smámynd: Vilborg Auðuns

Bryndís mín ég er í fiskamerkinu......... svo ég drukkna ekki

Kærleiks knús Vibba

Vilborg Auðuns, 9.10.2008 kl. 18:58

5 Smámynd: Bryndís

Hahaha, ok flott

Bryndís, 10.10.2008 kl. 17:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband