Sörur Sörur Sörur og en meiri Sörur

Nú baka ég og baka, baka, baka, baka, baka, baka, baka og baka...........nóg að baka.

Búinn að baka um 2700 sörur og á eftir að baka miklu meir og það er bara gaman, ég dúndra tónlistinni hátt og dansa þegar ég búa til kökurnar og það er svo gaman....

Ég er samt að drepast í skrokknum hann er ekki hrifinn af svona meðferð, svo hann fær bara verkjalyf og hananú!!, en ég ætla mér að komast í gegnum jólin án þess að þurfa að leita á náðir hjálpastofnana, því það eru svo margir aðrir sem geta ekki bjargað sér eins og ég.

Svo ef ykkur vantar sörur fyrir jólin hafið þá samband :) 50 stk á 3000.- tek við pöntunum til 15. des.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Líney

Það hlaut að vera,þú hefur ekki sést  svo lengi,drekktu þér nú ekki alveg í sörubakstri Sara  mín (mér finnst alltaf að þú heitir Sara,leiðindameinloka  sem ég er með í hausnum) En auðvitað veit ég að þú heitir það ekki Reyndu að passa  skrokkinn,græðir lítið á að liggja svo alveg bakk,eftir á...

Knús  yfir  götuna

Líney, 5.12.2008 kl. 12:33

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þú ert bara frábær bjargar þér eins og hægt er.
Ljós og kærleik inn í helgina ykkar
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.12.2008 kl. 09:59

3 Smámynd: Vilborg Auðuns

Takk stelpur þið eruð yndislegar.

Knús

Vilborg Auðuns, 6.12.2008 kl. 17:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband