Myndir af prinsinum mķnum

�arna er prinsinn minn 8 �raPrinsinn minn er 8 įra žarna og myndin sem sést ķ bakgrunn gerši hann 3 įra žarna sjįst listamanna hęfileikar hans greinilega.  En hann er 14 įra og hefur žvķlķka hęfileika.

 

 

 

 

 

 

 

 

103-0377_IMG_2

Hérna sést hann žegar hann var hringaberi. Rosalega flottur, hann vildi helst ekki fara śr žessum fötum.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Frey�iba� Žetta finnst honum ęšislegt, aš fara ķ gott freyšibaš.

 

 

 

 

 

 

 

Litli prinsinn minn 13 �raŽarna er prinsinn 13 įra.

 

 

 

 

 

 

 

vinirnirGrettu mynd af vinunum. 

Teddi, Haraldur og Lalli.

 

 

 

 

 

 

ferming Ferming, litli prinsinn kominn ķ fulloršinna mannatölu.

Barnsfašir minn Gušmundur yndislegur mašur.

Theodór Mįr oršin stęrri en mamma.

Og litla mamman ég. (er ašeins 186 į hęš)

 

 

 

 

kv. Vibba litla Cool


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Ertu virkilega 186?? ég er žaš lķka.  Strįkurinn žinn er virkilega myndarlegur ungur mašur. Til hamingju meš hann

Įsdķs Siguršardóttir, 4.8.2008 kl. 14:50

2 Smįmynd: Vilborg Aušuns

Viš žurfum aš hittast Įsdķs

kv. Vibba 

Vilborg Aušuns, 4.8.2008 kl. 14:57

3 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Žaš skulum viš gera.  Žann 29.įgśst opna nokkrar bloggvinkonur mķnar, listasżningu ķ Reykjavķk, gętum viš hist žar??

Įsdķs Siguršardóttir, 4.8.2008 kl. 15:15

4 Smįmynd: Vilborg Aušuns

Lķst vel į žaš............. hvar veršur sś sżning??

Vilborg Aušuns, 4.8.2008 kl. 15:20

5 identicon

Svakalega er hann oršinn stór žessi litli mašur sem ég sį sķšast, og oršin stęrri en žś????? Sé žaš į myndinni, vį mašur minn hvaš tķminn er fljótur aš lķša.

Margrét Össurardóttir (IP-tala skrįš) 8.8.2008 kl. 01:14

6 identicon

Hę Vilborg og takk fyrir bloggvinabeišnina.  Ég verš aš višurkenna aš žaš tók mig smį tķma aš fatta hver žś vęrir.  Žś hefur breyst töluvert.  En žegar ég las slysasöguna kom ljósaperan alveg "ding" fyrir ofan hausinn į mér.  Gaman aš geta fylgst meš žér.  Žś įtt alveg ofsalega fallegan son   Hafšu žaš sem allra best skutla!

Gušrśn Arna Möller (IP-tala skrįš) 8.8.2008 kl. 18:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband