Krampi

Skellti mér á sálarball á laugardaginn í officeraklúbbnum, það var rosalega gaman hitti margar sem ég þekkti og svaka fjör. En eitt skyggði á ég fékk svo mikin krampa í vinstri fótin hrikalega sárt og krampinn lagaðist ekkert fyrr en á sunnudaginn þegar ég var búinn að taka slatta af lyfjum til að draga úr krampanum.......... tærnar voru upp í loftið og fóturinn lét illa að stjórn.  jæja nú þarf ég víst að fara og elda kvöldmat sonurinn er orðinn svangur......... litli prinsinn.

kv. ég 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Vont að fá svona krampa, ef ég fer í spariskó og labba meira en venjulega þá sef ég varla fyrir verkjum.  vona að þetta lagist fljótt.   á báttið

Ásdís Sigurðardóttir, 11.8.2008 kl. 18:13

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Vibba mín veit að allir eru að segja eitthvað um þetta og hitt, en tekur þú nægilegt gott kalk?
Ég þjáist nefnilega af þessum fjanda líka og ef ég tek ekki kalkið þá get ég bara gleymt því að hafa það gott.
Knús kveðjur
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 12.8.2008 kl. 10:46

3 identicon

Fróðlegt að heyra Milla þetta með kalkið, hmmmmm,,,, þá veit maður það, Vilborg endilega prófaðu þetta. vona að þetta sé búið hjá þér, knús á þig ljúfust

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráð) 12.8.2008 kl. 18:36

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já og stelpur kalkið dregur úr sætindalönguninni, en það verður að taka eins og rannsóknir sýna að konur þurfi, 1800 mg. á dag.
Knús
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 12.8.2008 kl. 19:38

5 Smámynd: Vilborg Auðuns

Hæ stelpur,

Krampinn eins og ég kalla hann er sparsmi ósjálfráðtaugaviðbrögð. Afleyðing þessa blessaða slys.  En ég ætla skella mér á kalk kúr og athuga hvort það dregur úr þessari blessuðu matar lyst.

Takk fyrir heilræðinn 

Vilborg Auðuns, 13.8.2008 kl. 11:44

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Knús til þín skjóðan mín

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 13.8.2008 kl. 13:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband