Held ég sé klikkuđ

Berjamó !! Nú er stefnan tekin á morgun vestur í djúp ađ tína ber og ég sem get varla gengiđ. Ćtli ég fá ekki bara einhvern til ađ skella mér í hjólbörur og sturta mér ţar sem stór berjalyng er Shocking ţar mun ég sitja ţangađ til einhver sćkir mig........ Gasp Ég ćtla ađ tína ađalbláber sem eru bara bestu ber í heimi .

En ćtla ég ađ byrja daginn á ađ horfa á leikinn ísl - spa.  spennandi vonandi gengur strákunum okkar vel Heart stórt knús til strákana og ykkar.......... segi ykkur af berja ferđ á mánudaginn bćjó........

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

knús á ţig sjálfa og til lukku međ sigurinn í dag

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráđ) 23.8.2008 kl. 01:06

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband