Strákarnir eru ÆÐI!!!!!

Ég var að horfa á leikinn áðan og vá ég hélt að hjartaáfall væri á næstunni ég var svo spennt. Og þetta var geggjaður leikur........... þeir standa sig svo sannarlega vel Smile Stórt knús til ykkar strákar þið standið ykkur vel á olympíuleikunum.

Nú ætla ég að fara og steikja kleinuhringi búinn að hnoða í þá.......... sonur minn bíður spenntur.

Eigið yndislegan dag krúttin mín..............


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já þeir eru bara bestir, myndarskapurinn í þér, kleinuhringi umm þeir eru sko góðir. Hann sonur þinn er gullfallegur, eins gott að hann lesi þetta ekki.  
Knús kveðjur
Milla  Beating  Heart/home  Beating 



Guðrún Emilía Guðnadóttir, 16.8.2008 kl. 17:12

2 Smámynd: Vilborg Auðuns

Takk Milla mín,

Kleinuhringirnir eru sko góðir, ég grennist ekki í dag. Já hann sonur minn er sko hrikalega sætur, enda eru stelpurnar sko farnar að líta á hann.

Kærleikskveðjur Vibba

Vilborg Auðuns, 16.8.2008 kl. 19:12

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Kenndu honum bara að vera ekki með neina vitleysusko stelpustand er bara vesen.
Segja þér brandara þegar minn var orðin vinsæll fékk hann ekki frið fyrir þessum stelpugopum eins og hann sjálfur kallaði þær, það var ein sem lét hann ekki í friði hringdi stöðugt, ég hafði lúmskt gaman af, eitt sinn heyrði ég að hann sagði í símann: ,, Ef þú hættir ekki að ónáða mig þá klaga ég þig fyrir foreldrum þínum," ég hló og hló, hann sagði en mamma ég þoli ekki þennan ágang. Síðan var hann bara 17 er hann náði í Sollu sína og eru þau búin að vera saman í 15 ár. Ég var afar fegin er þau byrjuðu að vera saman, það er ekki auðvelt að eiga svona myndarlega syni.
Kveðju knús.
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 17.8.2008 kl. 08:08

4 identicon

Skvís!!! Berin eru orðin svo þung að þau eru farin að sliga lyngið. Sé ég þig á næstu helgi eða þarnæstu? Laugin bíður nýmáluð og heit. Svo náttlega við ossa skemmtileg

Freyja (IP-tala skráð) 17.8.2008 kl. 22:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband