Þá er það klukkið

Bryndís þú ert agaleg Wink

Fjögur störf sem ég hef unnið

Prentsmiðjan Edda bókband

Hótel Reykjanes

Efnaverksmiðjan Sjöfn skrifstofustúlka

Golfklúbbur Reykjavíkur

Fjórar Bíó myndir sem ég held upp á

Pretty women

Steel Magnolians

Dalalíf

Stella í orlofi

Fjórir staðir sem ég hef búið á

Reykjavík

Hafnarfjörður 

Kópavogur

Sandgerði (lang besti staðurinn)

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar

Næturvaktin

Las Vegas

Nágrannar

Think you can dans

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum

Mjóifjörður í Ísafjarðar Djúpi (besti staðurinn)

Spánn

Portúgal

Danmörk

Fernt sem ég held upp á matarkyns

Nauta fondu með gráðostasósu og bökuðum kartöflum

Hamborgari með berneisósu og frönskum

Grillaður Humar með hvítlaukssósu

Ís með mikilli heitri sósu og jarðaberjum

Ég má ekkert af þessu borða núna Frown

Fjórar bækur sem ég held uppá

Nornirnar í Portobello

Secret

Óreiða á striga

Karitas  án titils

Fjórir Bloggara sem ég klukka

Björn S Lárusson frændi

Baldur Gautur Baldursson

Helga Auðuns stóra syssa mín

Jóhann Hlín frænka mín

Góða skemmtun hlakka til að sjá ykkar framlag

 

 

 

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bryndís

Hí hí hí, hef alltaf verið agaleg

Bryndís, 18.9.2008 kl. 08:38

2 Smámynd: Vilborg Auðuns

Þú ert dásamleg og mér finnst frábært að hafa hitt á þig hér á blogginu Bryndís mín.

Kærleiksknús til þín Vibba

Vilborg Auðuns, 18.9.2008 kl. 09:47

3 Smámynd: Bryndís

Takk og sömuleiðis skvís

Bryndís, 18.9.2008 kl. 21:01

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Er ekki í klukkstuði, hafðu það sem best og kær kveðja

Ásdís Sigurðardóttir, 26.9.2008 kl. 19:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband